img-title Tin tức

Hội nghị da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 6

Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 6 - năm 2023 đã chính thức diễn ra vào hai ngày 26 - 27/05/2023 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Diamond Palace, số 9 Hồ Tùng Mậu, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An. Đây là một trong những hội nghị lớn nhất năm của ngành Da liễu Thẩm mỹ, với sự góp mặt của hơn 1000 Đại biểu là các Chuyên gia, Bác sĩ hàng đầu trong nước và quốc tế. Hội nghị cũng là cơ hội quý báu để những Bác sĩ, Chuyên gia về Da liễu cùng nhau trao đổi, nâng cao kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong điều trị và chăm sóc da thẩm mỹ. 

INAMED là Nhà tài trợ Vàng tại Hội nghị da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 6 

Công ty TNHH Thiết bị y tế INAMED vinh dự khi đồng hành cùng Hội nghị năm nay trong vai trò Nhà tài trợ Vàng, góp phần mang lại sự thành công của Hội nghị. Theo đó, INAMED đã tổ chức gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm với sự góp mặt của 6 công nghệ thẩm mỹ hàng đầu: Thermage FLX, Ultherapy, Glacia Rx, V-Series V10, Visia và Hollywood Spectra. 

Đặc biệt hơn, điểm nhấn của INAMED tại Hội nghị lần này đó chính là bài báo cáo của BS Mai Đức Anh với chủ đề “Bước đầu đánh giá hiệu quả điều trị sẹo trứng cá, cải thiện kích thước lỗ chân lông với tay cầm fractional của laser Q - Switch Nd Yag 1064nm thế hệ mới Hollywood Spectra” diễn ra vào trưa ngày 26/05/2023 tại Hội trường 5 - Trung tâm Hội nghị Diamond Palace, TP. Vinh, Nghệ An.

Không chỉ nhận được sự hưởng ứng và quan tâm của rất nhiều Chuyên gia, Bác sĩ và Đại biểu khách mời, bài báo cáo của INAMED đã mở ra bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ nội khoa khi lần đầu tiên những xu hướng làm đẹp mới nhất được hé lộ, cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích và chuyên sâu trong điều trị, chăm sóc và thẩm mỹ da.

Bên cạnh đó, tại gian hàng INAMED đã thu hút đông đảo Quý Khách mời đến tham quan và tìm hiểu đa dạng các dòng sản phẩm, công nghệ và phương pháp làm đẹp mới nhất. Đội ngũ nhân viên INAMED giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn chi tiết về các sản phẩm, phương pháp làm đẹp. 

Sau đây là video recap lại toàn cảnh Hội Nghị và một số hình ảnh đáng nhớ trong ngày hôm đó 

return to top
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-call
Gọi ngay