img-title Tin tức

Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến Quý Bác sĩ ứng dụng tiên tiến nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe làn da - Ultherapy. Không chỉ là công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao, Ultherapy còn là đối tác đồng hành đáng tin cậy, mang đến những trải nghiệm chăm sóc và làm đẹp vô cùng tuyệt vời cho cả bác sĩ và bệnh nhân.

Đôi nét về công nghệ Ultherapy 

Ultherapy sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm (MFU – Micro Focus Ultrasound) để điều trị không xâm lấn mà vẫn tác động và các lớp mô sâu dưới da, đặc biệt là lớp SMAS (lớp cân cơ). Thông thường, khi muốn điều trị tình trạng chảy xệ, chùng nhão trước đây chúng ta thường dùng phương pháp phẫu thuật để nâng đỡ, căng kéo các lớp. 

Với phương pháp Ultherapy tiên tiến, bệnh nhân hoàn toàn không cần phải sử dụng các phương pháp xâm lấn mà kết quả vẫn có thể đạt được giống như vậy. Đồng nghĩa với việc, bệnh nhân không cần phải mất thời gian nghĩ dưỡng cho phương pháp Ultherapy

Ultherapy đã nhận được chứng nhận của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) về độ an toàn và hiệu quả trong trẻ hóa, xóa nhăn cho làn da. 

Ngoài vùng da mặt, Ultherapy còn có thể thực hiện trên các vùng: cung chân mày, đường viền hàm, vùng cơ thể và vùng ngực trên. 

Giới thiệu ứng dụng Ultherapy (app Ultherapy)

Chúng tôi xin giới thiệu đến bác sĩ ứng dụng hỗ trợ mới nhất năm 2024 - Ultherapy. Được phát triển đặc biệt để hỗ trợ bác sĩ trong công việc chăm sóc sức khỏe, ứng dụng hỗ trợ Ultherapy sẽ mang lại cho bác sĩ - người điều trị trực tiếp với khách hàng, những giá trị xứng đáng:

  • Được tích hợp công nghệ tiên tiến, Ultherapy giúp bác sĩ dễ dàng quản lý thông tin và lịch sử điều trị da cùng Ultherapy thuận lợi hơn.
  • Bác sĩ có thể cập nhật nhanh chóng những thông tin và phác đồ điều trị mới nhất từ hãng Merz Aesthetics
  • Có cơ hội sở hữu những phần quà đầy giá trị khác nhau tương xứng với các mức độ điểm.

Mỗi tài khoản khi được tạo thành công dựa trên thông tin của chính bác sĩ điều trị, là sự gắn kết giữa Merz Aesthetics và quý Bác sĩ sẽ được bền chặt hơn. Và hơn thế nữa, ứng dụng hỗ trợ Ultherapy tạo ra sân chơi thẩm mỹ lành mạnh, văn minh. Giúp Qúy khách hàng, quý bác sĩ sử dụng đúng các sản phẩm chính hãng từ nhà phân phối độc quyền.

Quà tặng hấp dẫn cho Quý Bác sĩ khi cài đặt ứng dụng Ultherapy

Khi đạt được một số điểm nhất định, bác sĩ và khách hàng có thể quy đổi chúng thành những ưu đãi hấp dẫn như voucher giảm giá, quà tặng giá trị (điện thoại iphone thế hệ mới nhất, đầu điều trị chính hãng,...), hoặc thậm chí là các trải nghiệm đặc biệt như chuyến đào tạo tại nước ngoài.

Chúng tôi hy vọng rằng hệ thống tích điểm này không chỉ là một cơ hội để đổi lấy những ưu đãi giá trị, mà còn là sự động viên, khuyến khích bác sĩ và khách hàng tiếp tục trải nghiệm, cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cùng Ultherapy. 

Còn rất nhiều quà tặng đầy giá trị và hấp dẫn khác đang chờ đón quý bác sĩ. Hãy nhanh chóng đăng kí khởi tạo thành viên Ultherapy Việt Nam ngay hôm nay nhé!

———————

Đại diện phân phối Ultherapy chính thức tại Việt Nam - Công ty TNHH Thiết bị Y tế Aesthetic And Health

Địa chỉ:  Tòa nhà ETown, 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Website: ultherapyvietnam.vn 

Điện thoại:  093 903 3066

Email: ultherapy.vietnam@gmail.com 

return to top
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-call
Gọi ngay