img-title Tin tức

Cuối tháng 5 vừa qua, hãng Merz Aesthetics và công ty TBYT Aesthetic and Health đã tổ chức hội thảo khoa học giới thiệu về phương thức điều trị mới và kết hợp các sản phẩm chất làm đầy Belotero hoặc Radiesse

Công nghệ nâng cơ, trẻ hóa được FDA chứng nhận đến từ Mỹ

Ultherapy là công nghệ nâng cơ, xóa nhăn đầu tiên và duy nhất tích hợp màn hình siêu âm vào trong cùng một tiến trình mang lại nhiều lợi ích cho người thực hiện. Công nghệ sử dụng sóng siêu âm cường độ cao (MFU-V) để tác động vào các độ sâu của lớp da từ 1.5mm, 3.0mm và 4.5mm với từng mục đích khác nhau. Trong đó, việc tích hợp màn hình trực quan vào trong cùng một sản phẩm giúp người thực hiện quan sát được lớp SMAS (lớp cân cơ nông vùng mặt, nằm dưới lớp da) ở các độ sâu khác nhau trên các vùng khác nhau của gương mặt. Với thiết bị nâng cơ, trẻ hóa Ultherapy đảm bảo năng lượng luôn phát ra kiên định theo từng lần phát xung và nhiệt độ dưới da gây ra quang đông mô có thể lên đến 60 – 70 độ, gây ra hiện tượng biến tính và hình thành collagen mới của cơ thể theo một cách an toàn và tự nhiên nhất. Chỉ sau 01 lần thực hiện, khách hàng có thể cảm nhận sự thay đổi rõ rệt trên vùng điều trị và kết quả sẽ tiếp tục thay đổi tối ưu nhất từ 3-6 tháng sau đó và đạt được sự duy trì lên đến 2-3 năm tùy vào cơ địa và chế độ sinh hoạt.

Hội thảo khoa học “See My Skin – Lift My Way” được tổ chức thành công

Vừa qua, để giới thiệu đến các khách hàng về phương thức điều trị “See – Plan – Treat” thương hiệu Merz Aesthetics đã cùng với công ty TBYT Aesthetics And Health – đơn vị phân phối độc quyền Ultherapy tại Việt Nam, tổ chức hội thảo khoa học tại TP.HCM và thủ đô Hà Nội với rất nhiều sự tham gia đông đảo của các bác sĩ và chuyên gia đầu nghành.

Trong hội thảo, hai báo cáo viên đến từ Malaysia và Phillipines đã trình bày về lợi ích của màn hình trực quan và cách tạo nên một tiến trình nâng cơ, trẻ hóa cho từng hình thái gương mặt của khách hàng Châu Á. Qua đó, các bác sĩ thực hiện có thể sử dụng màn hình trực quan của thiết bị Ultherapy để tránh các mạch máu, xương hoặc dây thần kinh trong suốt tiến trình thực hiện nhằm đảm bảo một tiến trình an toàn cho người sử dụng, đây là điểm khác biệt mà các thiết bị khác trên thị trường không có được.

Cũng tại đây, PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp và BS CKI Tô Lan Phương cùng BS Lưu Tuấn Phong đã chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng sản phẩm Ultherapy tại phòng khám của mình cùng với việc kết hợp những sản phẩm làm đầy khác nhau đến từ thương hiệu Merz Aesthetcis để mang lại kết quả tối ưu nhất cho các khách hàng.

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ

Công ty TNHH TBYT Aesthetic & Health

Tòa nhà Etown, 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, HCM

Hotline: 093 903 30 66

Website: Ultherapy Việt Nam (https://ultherapyvietnam.vn/)

Facebook: Ultherapy Việt Nam (https://www.facebook.com/Ultherachinhhang/)

return to top
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-call
Gọi ngay