img-title Tin tức

Chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Ultherapy®, Lee Min Ho, Kim Ha Neul và Jeon So Min sẽ đồng hành cùng Merz Aesthetics® để bảo vệ giá trị, tôn vinh và nâng cao vẻ đẹp riêng biệt của mỗi cá nhân thông qua các nền tảng truyền thông xã hội và hoạt động trước công chúng.

Từ trái sang phải: Bà Sylvia Lee, diễn viên Kim Ha Neul và ông Lawrence Siow tại sự kiện

Theo ông Lawrence Siow, chủ tịch của Merz Aesthetics® khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ, việc hợp tác với các ngôi sao nổi tiếng như Lee Min Ho, Kim Ha Neul và Jeon So Min là niềm vinh dự của Ultherapy®. “Không ai hiểu rõ áp lực của tiêu chuẩn sắc đẹp hơn những người nổi tiếng. Giữ sự tự tin và chấp nhận con người độc nhất của bạn là một điều khó khăn khi bạn sống trong ánh đèn sân khấu. Chúng tôi hy vọng rằng câu chuyện của họ về việc vượt qua những áp lực xã hội để nắm lấy cá tính và sự độc đáo của mình sẽ truyền cảm hứng cho mọi người ở Châu Á Thái Bình Dương làm điều tương tự.’’

Đại sứ thương hiệu Jeon So Min

Ultherapy® là lựa chọn điều trị không xâm lấn ưa thích của nhiều người trong khu vực. Liệu pháp cung cấp năng lượng nhiệt phù hợp ở độ sâu phù hợp của da để kích thích sản xuất collagen và elastin, từ đó giúp bề mặt da được nâng lên và giảm thiểu các nếp nhăn với thời gian nghỉ dưỡng tối thiểu. Khai thác khả năng trực quan hóa và phương pháp điều trị cá nhân hóa của Ultherapy®, chiến dịch See My Skin, Lift My Way ra đời để khuyến khích mọi người khám phá nét độc đáo của làn da và thể hiện cá tính, sự tự tin và vẻ đẹp của họ.

Từ trái sang phải: Bà Sylvia Lee, diễn viên Lee Min Ho và ông Lawrence Siow chụp hình lưu niệm tại sự kiện

Củng cố cho mục tiêu thúc đẩy sự tự tin trên khắp Châu Á Thái Bình Dương, tại sự kiện này, Merz Aesthetics® cũng đã khởi động chiến dịch Merz Aesthetics Serendipity Journey™ Confidence Beyond The Frame nhằm trao quyền cho mọi người bước ra khỏi những chuẩn mực của xã hội về cái đẹp và bắt đầu hành trình hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ.

Đại sứ thương hiệu Lee Min Ho tiết lộ bí quyết giữ làn da đẹp tại chương trình

Vào năm 2022, Merz Aesthetics® đã ủy quyền cho Merz Aesthetics trong một cuộc khảo sát về “Ảnh hưởng của mạng xã hội đến sự tự tin trong Nghiên cứu người tiêu dùng APAC” đã nhận được phản hồi hơn 4.000 người tiêu dùng và 380 chuyên gia chăm sóc sức khỏe trên khắp các nước bao gồm Úc, Hồng Kông, Indonesia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan và Thái Lan. Kết quả cho thấy mức độ phổ biến của những bức ảnh ‘hoàn hảo’ trên mạng xã hội đã dẫn đến những tiêu chuẩn sắc đẹp phi thực tế và không thể đạt được. Và điều này đã tác động đáng kể đến sự tự nhận thức và độ tự tin nói chung của mọi người:

– 80% người được khảo sát tin rằng việc chỉnh sửa ảnh và đăng tải trên mạng xã hội dẫn đến các tiêu chuẩn sắc đẹp không thực tế và không thể đạt được, tuy nhiên 82% vẫn đăng ảnh đã chỉnh sửa của họ lên mạng xã hội.

– 56% người được khảo sát không đủ tự tin để đăng ảnh chưa chỉnh sửa lên mạng xã hội.

– 73% số người được khảo sát lo lắng rằng những người khác sẽ có cảm xúc tiêu cực với họ nếu họ nhìn thấy những bức ảnh chưa chỉnh sửa của mình.

– 93% người được khảo sát tin rằng các phương pháp điều trị thẩm mỹ sẽ giúp họ cảm thấy tự tin hơn.

Theo cuộc khảo sát, một người sẽ dành trung bình 20 phút để chỉnh sửa mỗi bức ảnh trước khi đăng tải lên mạng xã hội.

“Sự phổ biến của các bộ lọc và công cụ chỉnh sửa ảnh trên mạng xã hội đã bình thường hóa những bức ảnh ‘hoàn hảo’, tạo ra một tiêu chuẩn về cái đẹp phi thực tế hơn bao giờ hết. Nhưng tôi tin rằng công việc thẩm mỹ không chỉ là đạt được sự hoàn hảo hoặc thay đổi ngoại hình của một người, mà còn trao cho họ cảm giác tự tin vượt ra ngoài vẻ đẹp bên ngoài”, Bs. Loan Huỳnh – chuyên khoa da liễu tại Việt Nam chia sẻ.

(Bài đăng được trích dẫn trên báo Phụ Nữ Ngày Nay: http://www.phunungaynay.vn/su-kien/lee-min-ho-kim-ha-neul-va-jeon-so-min-tiet-lo-bi-quyet-co-lan-da-dep.html )

return to top
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-call
Gọi ngay