img-title Tin tức

Do quá trình lão hóa, da sẽ trở nên chảy xệ chùng nhão theo năm tháng. Tùy vào độ tuổi và cách chăm sóc của mỗi người mà mức độ chảy xệ sẽ khác nhau. Hầu hết biểu hiện sẽ thấy rõ là các rãnh nhăn quanh miệng, mắt, khu vực da vùng má chảy xệ, đường viền hàm không còn thon gọn như trước đây. Vùng da lão hóa không còn độ săn chắc, mất đi nét trẻ trung trên gương mặt và khiến bạn mất sự tự tin khi gặp gỡ bạn bè, đối tác. 

Hiện nay, với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, các phương pháp thẩm mỹ phát triển rất nhiều so với các thủ thuật truyền thống trước đây. Trong đó, phương pháp nâng cơ, căng da mặt bằng sóng siêu âm cường độ cao được nhiều bác sĩ thẩm mỹ sử dụng để thay thế cho việc phẫu thuật trước đây.

 

Quá trình da lão hóa theo thời gian

Trong đó, Ultherapy là công nghệ nổi bật của tập đoàn Merz Aesthetic giúp có thêm sự lựa chọn cho nhu cầu nâng cơ, căng da trẻ hóa mà không phẫu thuật thẩm mỹ.

Đại diện công ty Aesthetic and Health (đơn vị được ủy quyền chính thức phân phối các sản phẩm Merz Aesthetic tại Việt Nam) cho biết, việc sử dụng năng lượng sóng siêu âm vi điểm cường độ cao tác động vào lớp SMAS (lớp cân cơ nông vùng mặt) ở độ sâu 4.5 mm. Công nghệ hướng đến tiêu chí không xâm lấn, không đưa các vật thế lạ vào cơ thể, không cần nghĩ dưỡng và đem lại kết quả sau khi thực hiện Ultherapy.

Thiết bị của Ultherapy có màn hình siêu âm trực quan cho phép người thực hiện quan sát độ sâu năng lượng tác động, vùng trị liệu và tránh được các điểm không nên thực hiện

Tập đoàn Merz Aesthetic còn có các phương thức trị liệu cá nhân hóa tiến trình nâng cơ cùng Ultherapy. Với phương thức mới này, mỗi khách hàng sẽ có phác đồ trị liệu riêng biệt để tạo nên các đường nét phù hợp với gương mặt và khắc phục các vùng da đã lão hóa

 

 

Hình ảnh sản phẩm áo blouse Ultherapy – sản phẩm nhận diện mới cho người điều trị

Đại diện ty Aesthetic and Health chia sẻ thêm, các bác sĩ, kỹ thuật viên sẽ thăm khám trực tiếp khuôn mặt của khách hàng và đưa ra phác đồ phù hợp; sau đó sẽ sử dụng các đầu trị liệu thích hợp và số line thực hiện đã lên kế hoạch. Khi thực hiện, các khách hàng sẽ cảm thấy các điểm năng lượng tác động ở sâu trong lớp da, vùng trị liệu hơi châm chích nhẹ tùy thuộc vào năng lượng tác động. Sau khi thực hiện, vùng trị liệu sẽ thon gọn, săn chắc và sau từ 4-6 tháng. Kết quả có thể đạt được tối ưu theo phác đồ đã lên kế hoạch trước đây.

Hình ảnh phiếu lên kế hoạch và theo dõi tiến trình trị liệu của Ultherapy.

Đại diện công ty Aesthetic and Health lưu ý khách hàng nên kiểm tra các trung tâm chính hãng trước khi thực hiện công nghệ Ultherapy làm đẹp này, có thể tham khảo.

Bên cạnh công nghệ Ultherapy, tập đoàn thiết bị y tế Merz Aesthetic còn sản xuất nhiều các sản phẩm để phục vụ trong ngành thẩm mỹ như Belotero - sản phẩm chất làm đầy (Hyaluronic Acid), Radiesse - sản phẩm chất làm đầy và nâng mô kích thích tăng sinh collagen (CaHA), Ultherapy - công nghệ nâng cơ, trẻ hóa không xâm lấn.

return to top
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-call
Gọi ngay